Greinarskrif

Lestur

2015. Sérkennsla – neikvæð eða jákvæð þjónusta? Fréttablaðið 26. nóv. 2015.

2013. Af hverju hrakar lesskilningi í 2. og 10. bekk? Morgunblaðið 11. des.

2013. Phonological development, native language and literacy. Variations on a theme in sex alphabetic orthographies. Lynne G. Duncan (corresponding author), Sao Luís Castro, Sylvia Defior, Philip H.K. Seymour, Sheila Baillie, Jacpueline Leybaert, Philippe Mousty, Nathalie Genard, Menelaos Sarris, Costas D. Porpodas, Rannveig Lund, Baldur Sigurðsson, Anna S. Þráinsdóttir, Ana Sucena, Francisca Serrano. Cognition, Vol. 127. June. p. 398-419.

2010. Lesskilningur er meginmarkmið. Ásamt Guðlaugu Einarsdóttir. Skólavarðan, 10-2: s. 22-24.

2010. Fimm vinir í leik og lestri – hagnýting rannsókna á íslenska stafrófinu í lestrarkennslubók. Ásamt Baldri Sigurðssyni. Talmeinafræðingurinn 21. árg.

2006. Rannsókn á rithætti og lestrarnámi. Ásamt Önnu Sigríði Þráinsdóttur og Baldri Sigurðssyni. Glæður 16-2: s. 33-40.

2005. Tækifæri fullorðinna til lestrarnáms. Glæður; 15-1: s. 2.

2002. Greinandi ritmálspróf fyrir 14 ára nemendur: Um tilgang, innihald og sérstöðu. Glæður 12-2: s. 25-31.

1997. Nokkur sjónarhorn á dyslexíu. Glæður; 7-1: s. 51-58.

1993. Lestrarráðgjöf Lestrarmiðstöðvar KHÍ. Glæður.

1992. Nokkrar forsendur fyrir Lestrarmiðstöð. Glæður 2: s. 17-19.

 

Sérkennsla

2007. Hunsa yfirvöld skólamála menntun? Glæður-17: s. 40-41.

2001. Þróun kennslu barna með sérþarfir í skóla án aðgreiningar. Ásamt Tómasi Jónssyni. Glæður 11-1: s. 54-56.

 

Lesa meira um Rannveigu Lund